OHIO ” Tốp 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2020″
22/07/2020

Ngày 19 tháng 07 năm 2020 Công ty TNHH công nghệ gốm sứ OHIO đã được vinh danh là Top 50 doanh nghiệp có ” sản phẩm  chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2020” do trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam & Viện kinh tế và văn hoá trao tặng.

Giải thưởng đánh dấu sự trưởng thành  cho tập thể CBNV Gốm Sứ OHIO có thêm động lực để tiếp tục xây dựng và phục vụ tốt hơn, là niềm tin cho khách hàng và là tự hào cho doanh nghiệp Việt Nam trao giá trị tới người tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế.

 

Công ty TNHH công nghệ gốm sứ OHIO tiền thân là Công ty thủy tinh gốm sứ Tân Hải Long được thành lập ngày 07 tháng 08 năm 2002. Tháng 07/2011 được đổi tên thành Công ty TNHH công nghệ gốm sứ OHIO.

Công ty TNHH công nghệ gốm sứ OHIO là doanh nghiệp chuyên sản xuất sứ gia dụng cao cấp với công suất 10 triệu sản phẩm/năm.

Trụ sở Nhà máy sản xuất nằm tại khu Công nghiệp Tiền Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, đường 39B từ thị trấn Tiền Hải đi Đồng Châu. Tổng diện tích mặt bằng của Công ty 2,3 ha. Vị trí xây dựng Nhà máy phù hợp với tính chất của khu công nghiệp không làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt xã hội, phong tục tập quán của dân cư, không làm ảnh hưởng tới an ninh quốc phòng và đảm bảo môi trường sinh thái.

Sản Phẩm/ Dịch Vụ Tham gia

1, Tên Sản Phẩm:  GỐM SỨ OHIO

2,   Giới thiệu về Sản Phẩm (đánh giá chung): Sản phẩm sứ là một dạng vật liệu gốm được tạo ra bằng cách đun nóng nguyên liệu bao gồm đất sét, cao lanh, trường thạch, thạch anh với nhiệt độ nung từ 1.200 °C – 1.400 °C.

Sứ là một trong những nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Đặc biệt, nhu cầu sứ gia dụng cao cấp phục vụ trong gia đình, khách sạn, nhà hàng… đòi hỏi ngày một cao và đa dạng hơn về số lượng, chủng loại, chất lượng.

3,  Chất lượng sản phẩm:

a, Hệ thống quản lý chất lượng: ISO 9001-2008

b, Các giải thưởng mà sản phẩm đạt được ( 3 năm gần nhất)

1, Thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm chất lượng cao Việt Nam lần thứ I năm 2014

2, Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2014.

3, Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2015.

4, Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019.

 

CAM KẾT CỦA DOANH NGHIỆP.

  • Doanh nghiệp cam kết chấp nhận và tuân thủ đầy đủ quy chế sử dụng biểu trưng chứng nhận “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi Người Việt tin dùng năm 2020” do BTC quy định.

    Không sản xuất kinh doanh Sản phẩm/ Dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ,

         Không sản xuất kinh doanh Sản phẩm/ Dịch vụ là hàng giả, hàng nhái,

  • Không sản xuất kinh doanh sản phẩm/ Dịch vụ xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ.
  • Doanh nghiệp cam kết: sản phẩm đáp ứng các quy định về chất lượng sản phẩm
  • Doanh nghiệp cam kết không vi phạm luật an toàn lao động
  • Doanh nghiệp cam kết không vi phạm môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh.