Lễ Tổng kết cuối năm 2019 Công ty TNHH Công nghệ gốm sứ OHIO
13/01/2020

Hòa chung không khí chuẩn bị đón xuân Canh Tý 2020 , chiều ngày 01/01/2020, Công ty TNHH công nghệ gốm sứ OHIO đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2019, chào xuân Canh Tý 2020.

Nhìn lại một năm đã qua, Công ty  đã có những bước phát triển đáng kể tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn thách thức; Thị trường cạnh tranh trong lĩnh vực đồ sứ gia dụng, ngày càng gay gắt. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, sự tin tưởng của các đối tác, nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng, Công ty TNHH Công nghệ gốm sứ Ohio đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2019.

Tại lễ tổng kết, thay mặt ban lãnh đạo, Bà Phạm Thị Thanh Thùy – Giám đốc Công ty,  đã tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2019, chia sẻ những mục tiêu, kế hoạch trong năm 2020. Là định hướng để toàn thể CBCNV có động  lực để đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết năm 2019 của Công ty.

Banh lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng với CBCNC Công ty.

 

 

 

Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty TNHH Công nghệ Gốm sứ OHIO sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2020 và phát triển trong tương lai.