OHIO tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng 2019
29/11/2019

Ngày 22/9/2019, tại Công ty TNHH Công nghệ Gốm sứ OHIO (KCN Tiền Hải, Thái Bình) đã diễn ra Hội nghị tri ân khách hàng với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Hội nghị 2019 với chủ đề: “Đồng hành – Bứt phá – Thành công” diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Tham dự Hội nghị có Hội đồng thành viên Công ty, bà Phạm Thị Thanh Thuỳ – Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc Công ty, các thành viên trong Ban Giám đốc, Trưởng các phòng ban, văn phòng đại diện cùng các khách mời là tổng đại lý, đại lý, nhà phân phối trong nước của OHIO.

Khách hàng tham quan Nhà máy sản xuất sứ của OHIO tại Thái Bình

Trải qua hành trình gần 10 năm dựng xây và phát triển, đến nay, các sản phẩm gốm sứ của OHIO đã có mặt trên khắp Việt Nam và xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính trên thế giới. Việc đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đã giúp mang đến những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao đáp ứng cả về chất lượng và mỹ thuật, đủ sức chinh phục những người tiêu dùng sành điệu và khó tính nhất. Đặc biệt, sản phẩm gốm sứ OHIO với thiết kế đơn giản, tính tế mang phong cách hiện đại phù hợp sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, resort theo tiêu chuẩn 5 sao…

Hệ thống dây chuyền thiết bị của OHIO được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hiện nay, OHIO là một trong những doanh nghiệp gốm sứ Việt có tên tuổi và thương hiệu bậc nhất. Với chiến lược tập trung cho công nghệ và thiết kế, OHIO đã đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị nhập khẩu từ các hãng tiên tiến thế giới. Ngoài ra, các loại máy ép, máy tạo hình áp lực cao, máy tạo hình tự động và hệ thống lò sơ nung chất lượng cao… góp phần tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp mang thương hiệu OHIO.

Bà Phạm Thị Thanh Thuỳ – Chủ tịch HĐTV , Giám đốc OHIO phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Phạm Thị Thanh Thuỳ – Chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh: Trong những năm qua, OHIO đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý vững mạnh trên cả nước. Hệ thống đó đang ngày càng mở rộng và trở thành tài sản quan trọng của Công ty giúp mang những sản phẩm sứ OHIO đến tay người tiêu dùng.

BLĐ Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đại lý, khách hàng

Hội nghị khách hàng OHIO năm 2019 với khẩu hiệu “Đồng hành – bứt phá – thành công” được tổ chức không chỉ nhằm mục đích gặp gỡ, giao lưu với các khách hàng đã gắn bó, hợp tác thân thiết nhiều năm cùng OHIO. Đây còn là dịp để OHIO lắng nghe những chia sẻ, trao đổi về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý. Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở với nhiều hoạt động thú vị như tham quan nhà máy và khu trưng bày sản phẩm mới, tiệc giao lưu, chia sẻ, tri ân khách hàng… Thông qua hội nghị, OHIO mong muốn thể hiện sự quan tâm, tri ân đến những nhà phân phối, đại lý đã luôn đồng hành, ủng hộ Công ty trong suốt hành trình phát triển của mình.